วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

วิธีสระผมให้น้อง Blythe

1. ระวังแสกหาย ควรเอาแซมพูผสมน้ำ มาขยุ้มๆเฉยๆไปตามทางของผม ไม่ต้องพลิกไปพลิกมา ถ้าหายจะกลายเป็นตุ๊กคาหัวโล้นนะ
2. ถ้าตัวไหนผมน้อย สระด้วยแซมพูเฉยๆเพราะถ้าลงครีมนวดด้วย ผมจะมันมาก ติดเป็นก้อน...แต่ถ้าผมหนามาก ก็ใส่ครีมนวดเลย ผมจะได้นิ่ม
3. ผมม้า ก็ต้องระวัง เมื่อสระเสร็จแล้ว ควรซับให้มาดหน่อย เพราะถ้าน้ำไหลมาโดนขนตา ขนตาก็จะหลุดออกหมดเลย
4. อยากได้ทรงไหน ผมงุ้มแค่ไหน จัดทรงตอนผมเปียก แล้วปล่อยให้แห้งไปอย่างนั้นเลย ไม่ต้องไดร์นะ พอแห้งก็จะได้ทรงผมที่งดงามเหมือนเราจัดไว้


ตัวอย่างทรงผมน้องบลายธ์

1 ความคิดเห็น:

  1. 5111300018 นางสาวกนกวรรณ กอแก้ว

    อยากด้สักตัว .. แต่ม่ายมีตังค์ - - *

    ตอบลบ